Loading ...


CMB ra mắt kênh truyền hình chính thức
Thứ 3, 17/04/2018 - 11:03
CMB channel là thương hiệu riêng của Công ty cổ phần quốc tế CMB Việt Nam. CMB Film được biết đến là một công ty uy tín, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất phim và các chương trình truyền hình. Kênh CMB Channel ra đời mở ra một cách mới để khán giả truyền hình có thể tiếp cận với các chương trình hấp dẫn, đặc sắc, chính thống.

Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm của sự phát triển bền vững, CMB đã quyết định mở kênh CMB youtube channel với kỳ vọng rất lớn là kênh truyền thông tổng thể trên hạ tầng internet, youtube, face book, báo điện tử… Đây sẽ là một kênh thông tin chính thống với nội dung đa dạng, phong phú phục vụ mọi đối tượng khán giả. Và cũng là kênh quảng bá thương hiệu và sản phẩm thông qua các nội dung có sức hấp dẫn và lan tỏa trên cộng đồng mạng.

Bùi Quang Huy, giám đốc sản xuất kênh CMB channel chia sẻ: “Bước đầu thành lập kênh CMB channel, với tiêu chí nội dung chương trình phải thật khác biệt, độc, lạ và hấp dẫn tới người xem. Game show phải bám sát thực tế nhất là nhân vật của chương rình mang tính tự sự nhiều hơn cốt để giữ sự chân thật của câu chuyện. Bởi vậy ban quản trị mất khá nhiều thời gian ấp ủ, nỗ lực xây dựng nội dung. Hy vọng CMB channel sẽ thành công và sớm ghi dấu ấn”.

 

 

Vi Ngọc Lan – Diễn viên, Hoa khôi trí tuệ- MC chương trình Tôi đã từng…

 

Nội dung chính của kênh là 3 chương trình hứa hẹn sẽ thu hút và hấp dẫn khán giả. Chương trình Tôi đã từng…là chương trình lần đầu tiên Việt Nam dám đưa những nhân vật có quá khứ không mấy trong sạch lên đối thoại. Nhân vật của chương trình ngoài ra có thể là những nhân vật hot theo trend. Mục đích của chương trình  để cảnh tỉnh những ai, đặc biệt là giới trẻ có ý định dẫm vào vết xe đổ đó. Đây là một trong những chương trình hứa hẹn nhiều hấp dẫn và theo dõi, chia sẻ đồng cảm của khán giả vì chương trình khai thác những câu chuyện có thật, những vấn đề hot trên mạng, là cuộc nói chuyện cùng nhân vật có quá khứ và hành động không được xã hội chấp nhận hay đánh giá tích cực. Để tìm hiểu nguyên nhân,khơi gợi nhân vật nói về quá khứ và những góc khuất cuộc đời họ. Sự khác biệt của chương trình là nghe nhân vật bật mí thậm chí bóc phốt những mặt trái mà không phải ai cũng dám phát ngôn.

 

 

Migy Kio Thánh lò – nhân vật chính của chương trình Thánh Lò

 

Chương trình thứ hai là series phim hài Thánh lò DuKi, mỗi tập phát sóng mà một món ăn mà thánh lò sẽ thực hiện. Đây cũng chính là chương trình ẩm thực đầu tiên của Việt Nam dưới dạng phim ngắn.

Những game show Record vs Record ( Đấu trường kỷ lục) để tìm ra những kỉ lục “dị” nhất Việt Nam, chương trình này được kết hợp với Hội kỷ lục gia Việt Nam.

Ngoài ra vẫn có những Viral conten như các kênh you tube khác.  Nội dung Viral theo trent với tiêu chí hài hước, vui vẻ, nội dung Viral theo xu hướng nhân văn, xúc động. Bên cạnh đó có sự  xuất hiện của những nhân vật nổi tiếng của trong chương trình hài ngắn như : Diễn viên Trung Anh, Phan Hương, Vĩnh Xương, Diễm Hương…Các chương trình phát sóng vào thứ 2,4,6 hàng tuần

Lê Hồng Quang, Chủ tịch hội đồng quản trị CMB chia sẻ: “ Trước tình hình khán giả quay lưng lại với truyền hình, nắm bắt được tâm lý và xu hướng của khán giả hiện nay, CMB quyết định cho ra đời kênh truyền hình chính thống với nhiều chương trình hay, hấp dẫn có nội dung đậm chất nhân văn, chứa đựng nhiều ý nghĩa trong cuộc sống. Nhân sự của kênh là những người có kinh niệm lâu năm trong lĩnh vực truyền hình và điện ảnh.Đó cũng chính là lý do để ban quản trị cùng nhau sáng lập và cho ra mắt kênh truyền hình riêng này”.

CMB channel ra mắt  là một bước phát triển phù hợp với xu thế chung của thời đại kỹ thuật số, góp phần tạo điểm đến ưa thích, an toàn và hợp pháp trên mạng Internet cho khán giả.  

 

 

 

Một số cảnh hậu trường của chương trình Viral cảm động phát sóng vào thứ 6 hàng tuần trên CMB Channel

An An
Lấy mã  bảo vệ mới
Tắt
Telex
Vni
Các bài đã đăng khác


Trailer phim: Liên hoan phim quốc tế Hà Nội IV

Lịch chiếu phim